KÍCH THƯỚC VÁCH KÍNH TẮM

Kích thước phòng tắm nhà bạn như thế nào? Nên lắp loại vách kính tắm kiểu nào? mẫu mã ra sao?

Nhà bạn có diện tích nhỏ hẹp, nhưng muốn có phòng tắm đầy đủ tiện nghi, sang trọng… kích thước vách kính tắm là yếu tố quan trọng để bạn có thể có một phòng tắm thỏa mãn yêu cầu bạn đặt ra.

Một vài  kích thước vách tắm kính bạn nên biết

– Chiều cao thông dụng của vách tắm kính là từ 1,95m đến 2,05m đối với người Việt Nam. Với người nước ngoài chúng ta có thể làm cao hơn đến 2,2m. Không nên làm thấp hơn vì sẽ làm nước bắn ra bên khi tắm, mà cũng không nên làm quá cao bởi như thế sẽ bị bí, không khí sẽ không lưu thông, tắm sẽ bị khó chịu.

kich-thuoc-vach-tam-kinh-180-do-cua-day

– Cần phải đo đạc các số liệu phòng vệ sinh một cách chính xác để thiết kế vách tắm kính hợp lý, đủ tiêu chuẩn và hợp với không gian phòng vệ sinh. Khoảng cách từ vách tắm kính tới tâm xí bệt tối thiểu là 0,35m, khoảng không sử dụng phía trước xí bệt tối thiểu là 1,2m. tới tâm Lavabo tối thiểu là 0,4m, khoảng không sử dụng phía trước Lavabo tối thiểu là 0,8m. Đó là kích thước tiêu chuẩn phù hợp với người Việt Nam, như vậy khi ngồi lên xí bệt hay sử dụng Lavabo chúng ta sẽ thoải mái và dễ chịu.

kich-thuoc-vach-kinh-tam- bo-cua-luatreo-ray-10x30

Kích thước vách kính tắm tiêu chuẩn gồm cấu tạo chi tiết sau

–  Vách kính tắm là sản phẩm được ghép nối với nhau bằng nhiều tấm kính cùng phụ kiện inox SUS304 không gỉ. Kính dùng để làm vách kính phòng tắm là kính cường lực 8ly,10ly  hoặc 12ly ( thường thì là kính Temper 10ly). Với tính chất phải khoan khoét để bắt bản lề và kẹp kính nên chúng ta không nên dùng kính dán an toàn để làm vách kính tắm. Chúng ta có thể lựa chọn vách kính tắm cường lực trong hoặc vách kính tắm hoa văn họa tiết.

–  Những không gian chật hẹp cần độ thông thoáng và chiều sâu cho phòng tắm chúng ta nên chọn làm kính trong, còn với những phòng vệ sinh rộng như biệt thự chúng ta có thể chọn mẫu kính hoa văn họa tiết để tăng tính thẩm mỹ cho vách kính tắm nói riêng và cho phòng vệ sinh nói chung.

–  Phụ kiện vách kính nhà tắm  là phụ kiện làm bằng inox 304 không gỉ hoặc bằng đồng mạ Crom. Thường thì làm bằng inox 304 phụ kiện vách kính tắm của bạn sẽ bền với thời gian hơn. Với nhiều mẫu mã của nhiều hãng khác nhau bạn sẽ thoải mái lựa chọn cho mình bộ phụ kiện ưng ý. Một vài dòng phụ kiên có thể kể đến như VVP ( Thái Lan), Hafele ( Đức), AMG ( Đức),…

kich-thuoc-vach-kinh-tam-vuong-goc-cua-day

Kích thước vách kính tắm sẽ phân thành các mẫu sau

– Vách kính tắm cửa trượt

– Vách kính tắm cửa đẩy

– Vách kính tắm có thiết kế vuông góc 90 độ

– Vách kính tắm có thiết kế vát góc 135 độ

– Vách kính tắm có thiết kế thẳng góc 180 độ

kich-thuoc-vach-tam-kinh-bo-than- 2-tam

Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng của vách kính tắm, Lancankinh.net luôn cập nhật những mẫu vách kính tắm mới nhất với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đẹp mắt cùng nhiều họa tiết, hoa văn giúp phòng tắm vừa tinh tế,sang trọng mà vẫn đảm bảo sự riêng tư.

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu vách tắm kính với chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh nhất.

kich-thuoc-vach-tam-kinh-vuong-3tam

 Lancankinh.net chuyên cung cấp thiết kế, thi công các loại kích thước vách kính tắm từ to đến nhỏ chất lượng cao với hơn 10 năm kinh nghiệm, đội ngũ chuyên nghiệp, có tay nghề cao. Giá thành cạnh tranh bậc nhất trên thị trường toàn miền bắc

Mọi thông tin cần hỗ trợ, khách hàng vui lòng liên hệ địa chỉ sau được nắm dõ về tiêu chuẩn kỹ thuật cũng như giá thành tốt nhất:

Địa chỉ: Văn Phú – Hà Đông- Hà Nội

Hotline: 0976 066 296

Tin Liên Quan