Tại sao lan can kính không trụ luôn là sự lựa chọn số 1

Lan can kính không trụ là gì?

Câu hỏi đặt ra ở đây là vì sao nhiều người lựa chọn lan can kính không trụ cho ngôi nhà mình đến vậy?

Để thay thế những lan can cầu thang, lan can ban công bằng gỗ, sứ hay inox truyền thống, lan can kính ra đời với những tính năng vượt trội hơn hẳn. Lan can kính có nhiều mẫu mã, kiểu dáng và cấu tạo khác nhau, có thể kể đến như lan can kính dùng trụ lửng, lan can kính trụ thấp, lan can kính trụ dài, lan can kính dùng Pad đôi, lan can kính dùng Pad đơn… Mỗi loại có những ưu điểm riêng. Tuy nhiên hiện nay, loại lan can kính đang được người dùng ưa chuộng  lại là lan can kính không trụ.

Để trở thành một sản phẩm được người sử dụng ưa chuộng, chắc chắn lan can kính không trụ có những ưu thế làm người dùng hài lòng hơn các loại lan can khác. Vậy đó là những ưu điểm nào?

Tai-sao-lan-can-kinh-khong-tru-luon-la-su-lua-chon-so-1-lan-can-dung-pad-kinh

Những ưu điểm của lan can kính không trụ

Lan can kính không trụ có thiết kế và cấu tạo rất phù hợp với những căn hộ có diện tích vừa và nhỏ. Được thiết kế dưới nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, lan can kính không trụ không chỉ đảm bảo những yêu cầu nghiêm ngặt về độ an toàn mà còn có tác dụng phản chiếu ánh sáng rất tốt, giúp căn phòng sáng sủa và thoáng đãng hơn. Việc sử dụng lan can kính không trụ sẽ giúp tạo điểm nhấn và sự hài hòa giữa bên trong và bên ngoài ngôi nhà, tạo vẻ hấp dẫn và cuốn hút với người nhìn.

=>> xem thêm cấu tạo lan can kính cường lực tại đây

Tai-sao-lan-can-kinh-khong-tru-luon-la-su-lua-chon-so-1-lan-can-dung-u-inox-am-san (2)

Chất liệu được sử dụng để làm kính không trụ là kính cường lực. Kính cường lực nổi tiếng với khả năng chịu lực va đập lớn, hạn chế tối đa khả năng sát thương, sáng trong, bền chắc không kém các lan can kính thông thường khác, đảm bảo an toàn cho người di chuyển xung quanh. Khả năng chịu sốc nhiệt tốt nên ngay cả khi trong điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt, loại cầu thang này vẫn hiên ngang, bền chắc với thời gian.

Tai-sao-lan-can-kinh-khong-tru-luon-la-su-lua-chon-so-1-lan-can-dung-u-inox-am-san

Bên cạnh đó lan can kính không trụ có thiết kế đơn giản, không dùng trụ và nhiều hệ phụ kiện phức tạp khác đi kèm nên rất dễ thi công và lau chùi vệ sinh. Ngoài ra, độ bền chắc của lan can kính không trụ còn giúp gia chủ hạn chế tối đa chi phí  bảo trì sửa chữa.

Tai-sao-lan-can-kinh-khong-tru-luon-la-su-lua-chon-so-1-lan-can-pad-don

Tóm lại, lan can kính không trụ tuy đơn giản về mặt thiết kế nhưng lại có tác dụng rất lớn về mặt thẩm mỹ, tạo nét đẹp phóng khoáng, rộng mở cho không gian ngôi nhà, mang lại cảm giác bình an và thư thái cho gia chủ.

Lancankinh.net tự hào là đơn vị thi công, thiết kế và phân phối lan can kính cường lực uy tín hàng đầu cho mọi công trình. Đến với Chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm chất lượng tuyệt hảo và tận hưởng những dịch vụ hậu mãi vô cùng hấp dẫn, chế độ bảo hành dài hạn, mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Qúy khách tham khảo thêm các mẫu lan can kính được ưa chuộng nhất tại đây

Chế độ bảo hành từ 1 đến 5 năm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất và tiêu chuẩn xây dựng sẽ làm cho Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Tai-sao-lan-can-kinh-khong-tru-luon-la-su-lua-chon-so-1-lan-can-tay-vin-inox

=>> Qúy khách hàng xem thêm báo giá lan can kính cường lực tại đây

Qúy khách quan tâm về sản phẩm vui lòng để lại thông tin tại đây

Cung cấp sản phẩm theo tiêu chuẩn xây dựng sẽ làm Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Thi công & Lắp đặt lan can kính giá rẻ

Hotline: 0976.066.296

Website: http://lancankinh.net

Email: lancankinh.net@gmail.com

Tin Liên Quan