Hình ảnh cầu thang kính cường lực đẹp

Tính năng đặc biệt của hình ảnh cầu thang kính đẹp

Kính cường lực an toàn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình xây dựng và trang trí nội thất, đặc biệt là những nơi cần có độ an toàn và tính chịu lực cơ học cao để cấu thành lên những hình ảnh cầu thang kính đẹp hợp với mọi không gian trong kiến trúc xây dựng thời nay.

hinh-anh-cau-thang-kinh-cuong-luc hinh-anh-cau-thang-kinh-cuong-luc-15ly-tay-vin-tren-kinh hinh-anh-cau-thang-kinh-cuong-luc-chan-tru-cao hinh-anh-cau-thang-kinh-cuong-luc-khong-tay-vin-pad-bat-hong

Độ bền cơ học

Kính cường lực có tính chịu lực cao gấp 6 lần so với kính thường cùng loại và cùng độ dày. Độ bền này là do hiệu suất lên bề mặt kính được ép lại làm cho các mạch liên kết cực nhỏ kết hợp với nhau tạo thành liên kết vững chắc, giúp cho kính cường lực chịu được những rung chấn, sức gió lớn và sức va đập mạnh.

hinh-anh-cau-thang-kinh-cuong-luc-khong-tay-vin-uinox-am-san

Tính chịu sốc nhiệt

Kính cường lực có khả năng chịu .Sự thay đổi đột ngột nhiệt độ khoảng 45 – 55°C đủ để làm kính thường vỡ nhưng kính cường lực có thể chịu được sự thay đổi nhiệt độ đột ngột lên tới 160° C mà không bị vỡ. Điều này là hết sức quan trọng đối với kính kiến trúc dùng ở mặt tiền.

hinh-anh-cau-thang-kinh-cuong-luc-pad-bat-kinh

Khả năng chịu nhiệt cao

Kính cường lực có khả năng chịu nhiệt cao và không bị biến dạng trong điều kiện nhiệt độ lên đến 299,9°C.

hinh-anh-cau-thang-kinh-cuong-luc-pad-bat-kinh-dep

Cách phân loại hình ảnh cầu thang kính

– phân loại hình cầu thang kính dạng u âm sàn:

Kính được chôn vào sàn bê tông hoặc vào bậc cầu thang kính bằng một rãnh rộng khoảng 22mm và sâu từ 60-65mm, rãnh được cắt sau khi công trình nhà bạn đã thi công xong vần phần thô, về tính kinh tế có lẽ đây sẽ là loại cầu thang kính tiết kiệm kinh phí nhất bởi vì chỉ có kính, ngoài ra nếu bạn dùng tay vịn thì Chúng tôi khuyên bạn có thể lựa chọn tay vịn chụp cạnh đầu hoặc tay vịn liên kết vào kính bằng pad inox, về phần tay vịn có thể chọn loại nguyên liệu gỗ nếu dùng trong nội thất và tay vịn inox nếu dùng ngoài trời.

hinh-anh-cau-thang-kinh-cuong-luc-uinox-am-san

– phân loại hình ảnh cầu thang kính dạng pad inox:

Pad inox có 2 loại bằng pad đơn và pad đôi, (pad là một đoạn inox hình trụ tròn đầu có một có giữ kính). Dạng Cầu thang vách kính này kính che phủ bên thành đà liên kết, giữa kính và đà liên kết sẽ có một khoản rỗng bằng 35-60mm tùy theo loại pad. Sau lúc hoàn thiện mẫu cầu thang kính này sẽ là một bức kính liên tiếp trong suốt.

hinh-anh-cau-thang-kinh-tay-vin-inox-pad-don-ngoai-troi

– phân loại hình ảnh cầu thang kính dạng chân trụ thấp:

Phần nhiều các trụ ngắn đều có độ dài từ 1/3-1/5 chiều cao kính và được chia làm 2 dạng là trụ cặp hông và trụ áp sàn. Loại  hình ảnh cầu thang kính có đặc điểm sau: đáy cách sàn 1 đoạn  và kính liên tục, phía trên sẽ chỉ có kính và tay vịn cầu thang của bạn như nửa kín nửa hở, nó vừa thông thoáng bên dưới và trong suốt phía trên.

hinh-anh-cau-thang-kinh-cuong-luc-tru-thap

– phân loại hình ảnh cầu thang kính dạng chân trụ cao:

Rất đa dạng và phong phú về kiểu trụ như trụ inox vuông – tròn – dẹp.. , trụ inox gỗ, trụ hợp kim nhôm, trụ inox…, độ cao tiêu chuẩn của trụ cầu thanhg kính là 90cm, kính được liên kết vào trụ cao các tay đỡ bằng inox. Lan can cầu thang vách kính trụ dài phần lớn phía trên đều bắt buộc phải dùng tay vịn. Cùng với sự đa dạng mẫu mã chủng loại về kiểu trụ bạn sẽ thỏa sức sáng tạo trang trí và mang đến những cầu thang kính như ý muốn.

hinh-anh-cau-thang-kinh-cuong-luc-tay-vin-go-chan-tru-cao-ngoai-troi

Lancankinh.net tự hào là một trong các công ty thiết kế, thi công và lắp đặt cầu thang kính cường lực hàng đầu tại Hà Nội, chúng tôi luôn khẳng định vị thế của mình với dịch vụ thiết kế, thi công và lắp đặt cầu thang kính cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, với kinh nghiệm, với sức trẻ nhiệt huyết nhiều năm trong lĩnh vực cầu thang. Các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi chắc chắn sẽ luôn làm hài lòng quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi.

hinh-anh-cau-thang-kinh-khong-tay-vin-pad-don-bat-kinh

Với tiêu chí uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý và thái độ phục vụ chuyên nghiệp chúng tôi hứa sẽ đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

Các sản phẩm của Chúng tôi luôn đi kèm với nhiều dịch vụ hấp dẫn và chính sách bảo hành từ 1 – 5 năm theo tiêu chuẩn xây dựng đảm bảo làm hài lòng đến cả khách hang khó tính nhất.

Cung cấp sản phẩm theo tiêu chuẩn xây dựng sẽ làm Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Hotline: 0976.066.296        Website: http://lancankinh.net   Email: lancankinh.net@gmail.com

 

Tin Liên Quan