Có nên làm cửa kính cường lực

CÓ NÊN LÀM CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC?

Cửa kính cường lực là dòng sản phẩm thuộc vật liệu hiện đại trong ngành xây dựng của nước ta. Qua tìm hiểu khái niệm, cấu tạo của kính cường lực thì nhiều người thắc mắc liệu sử dụng cửa kính cường lực có an toàn tuyệt đối không? Vậy hãy cùng Lancankinh.net  giải đáp thắc mắc đó qua bài viết dưới đây nhé.
co-nen-lam-cua-kinh-cuong-luc

CÓ NÊN LẮP ĐẶT CỬA KÍNH CƯỜNG LỰC?

 Có nên làm cửa kính cường lực? luôn là câu hỏi mà ai ai cũng tìm hiểu trước khi quyết định lựa chọn mẫu cửa kính cường lực lắp đặt vào hạng mục công trình của mình. Cũng như mọi người đã biết các loại cửa như cửa sắt , cửa gỗ, hay cửa kính cường lực đều được đưa ra tính toán và chọn lựa nên dùng loại cửa nào thì phù hợp với không gian bố trí cũng như tính năng sử dụng. Và chúng tôi cũng nhận ra rằng các loại cửa tuyền thống như cửa gỗ, cửa sắt, đang dần ít được sử dụng hơn và thay thế vào đó là cửa kính cường lực.
Phân loại cửa kính cường lực có các dạng sau:

 +Cửa kính cường lực khung nhôm

 + Cửa kính cường lực khung gỗ

  +Cửa kính cường lực bản lề sàn

  +Cửa kính cường lực lùa treo

co-nen-lam-cua-kinh-cuong-luc-2canh-cua-day

=>>Xem thêm các mẫu cửa kính cường lực đẹp được ưa chuộng nhất tại đây

Vậy Tại Sao lại như thế? Cùng tìm hiểu kỹ hơn về tính năng ưu việt của cửa kính cường lực này nhé!

Tính sang trọng : Với 1 loại cửa sang trọng và hiện đại như cửa kính cường lực sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn nâng lên 1 tầm cao mới, đẹp hơn hiện đại và bắt mắt hơn, phù hợp với sự hiện đại của xã hội ngày nay.

Tính tiện dụng: Nếu so sánh cửa kính cường lực với những loại cửa thường khác thì cửa kính cường lực sẽ chiếm ưu thế nhiều hơn, với bản lể chắc chắn cùng với hệ thống cửa tự đóng cửa sau khi đã mở bạn sẽ dễ dàng sử dụng hơn.  Ngoài ra cửa kính còn làm cho không gian nhà bạn sáng sủa hơn, không còn mờ tối như cửa thông thường khác…

co-nen-lam-cua-kinh-cuong-luc-ban-le-san-2canh

Hoạt động ổn định, chắc chắn: Cửa được sản xuất từ kính cường lực có đặc tính chịu lực tốt, chống va đập cao và ít bị hao mòn nên cửa kính có tuổi thọ rất cao. Thêm vào đó bao xung quanh cửa là khung nhôm hộp làm bằng đá hoặc chất liệu Alu xung quanh là các vách  kính cố định giúp cho cửa có độ chắc chắn khi hoạt động.

Tính an toàn: Độ an toàn và tính chịu lực cũng cao hơn so với các loại cửa thông thường khác. Cửa kính cường lực không  những có độ chắc chắn cao, cứng cáp. Nếu dùng sức thì bạn cũng phải tốn khá nhiều mới phá vỡ được mặt tấm kính. Những mảnh nhỏ như hạt ngô của kính cường lực rơi ra cũng an toàn hơn, các viên kính tròn góc và cạnh, không có sắc bén như những kính thường khác.

Tính trong suốt: Khi sử dụng cửa kính chịu lực an toàn thì không gian như được mở rộng ra hơn bởi những tấm kính cường lực trong suốt. Người sử dụng có thể tận dụng được ánh sáng tự nhiên. Khi lắp cửa kính thủy lực hai cánh toàn bộ không gian nội thất trở lên thoáng hơn, rộng hơn làm mặt tiền nhà bạn thêm rộng ra tha hồ lấy ánh sáng vào nhà.

co-nen-lam-cua-kinh-cuong-luc-kep-treo

Vậy nên băn khoăn của bất kỳ ai trước khi phân vân đắn đo về việc có nên làm cửa kính cường lực hay không? cũng đã được phân tích cụ thể chi tiết ở bài viết này hi vọng phần nào sẽ giúp quý khách hàng nắm dõ về đặc tính của sản phẩm này.

Ngày nay, cửa kính cường lực là một trong những sản phẩm được sử dụng rất phổ biến trong các công trình nhà ở, xí nghiệp, khách sạn, nhà hàng… bởi độ bền và an toàn nổi bật.

=>> Xem thêm báo giá cửa kính cường lực mới nhất năm 2018 tại đây

co-nen-lam-cua-kinh-cuong-luc-khung-go-cho-gia-dinh

Qúy khách hàng quan tâm và có nhu cầu về sản phẩm vui lòng để lại thông tin tại đây

Thi công & Lắp đặt cửa kính cường lực theo yêu cầu

Hotline: 0976.066.296

Email: lancankinh.net@gmail.com

Tin Liên Quan