cửa kính cường lực bị kêu

Nguyên nhân cửa kính cường lực bị kêu

Cửa kính cường lực bị kêu nguyên nhân chính làt rong quá trình sử dụng, dưới tác động của thời gian, thời tiết, gần như các cánh cửa sau một vài năm sử dụng thường phát ra kêu cọt kẹt. Có hai nguyên nhân chính dẫn đến việc cánh cửa bị kêu khi sử dụng: Bản lề cửa kính lâu ngày không được bôi trơn; hoặc 1 lý do nữa là do cánh cửa bị xệ nên lúc đóng mở sẽ bị cọ vào nền phát ra tiếng kêu.

Với bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn bí quyết xử lý hiện tượng Cửa kính cường lực bị kêu.

cua-kinh-cuong-luc-bị-keu-cua-van-phong

 Xử lý bản lề cửa kính cường lực bị kêu đơn giản tại nhà

Cách 1

Giả dụ do bản lề kính cường lực lâu ngày không được bôi trơn, tra dầu hao mòn. Với lỗi này thì bạn tra thêm dầu (nhớt) luyn (dùng dầu của xe máy, ô tô) hoặc mỡ vào đều được.

– Bạn quan sát trên bản lề, toàn bộ các bản lề đều có một loại lỗ nhỏ để tra dầu, mỡ.

– Nếu bạn không tìm thấy lỗ tra dầu, bạn có thể sử dụng búa và một vật mang đầu nhọn khác như một cái đinh chẳng hạn. Đục nhẹ để gẩy mẫu nắp đậy phía trên của bản lề rồi tra dầu mỡ vào nhé.

– Với trường hợp bản lề không dùng lỗ tra dầu hay nắp đậy rời, thì bạn hãy nhấc nắp đậy cửa lên khỏi bản lề rồi tra dầu, mỡ.

cua-kinh-cuong-luc-bị-keu-lua-treo-2canh-mat-tien

Cách 2

Cửa kính cường lực bị kêu trong tình trạng ếu cửa đã được thay dầu trong thời gian gần đây, thì rất có thể cửa phát da tiếng kêu do cánh cửa bị xệ, nên những lúc đóng mở cánh cửa bị cọ vào nền (thường bị nhiều nhất có những cái cửa mang nhiều cánh):

– Nếu như bị xệ ít do cửa hoặc do bản lề bạn nhấc cửa ra khỏi bản lề và đệm thêm 1 vòng đệm (rong đen) vào mỗi bản lề. Hoặc mang thể bào bớt 1 chút ở phía dưới.

– Nếu bạn đã thử áp dụng những phương pháp trên mà vẫn không hiệu quả, bạn nên liên hệ tới thợ lắp đặt.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phân phối lắp đặt cửa kính cường lực, chúng tôi sẽ là địa chỉ phân phối bản lề sàn và kẹp kính uy tín mà quý khách có thể hoàn toàn an tâm khi giao của mình cho chúng tôi.

cua-kinh-cuong-luc-bị-keu-phong-khach-dep

Nếu do cánh cửa bị sệ nên khi đóng mở bị cọ vào nền (thường bị nhiều nhất với các loại cửa có nhiều cánh):

– Nếu bị sệ ít do cửa hoặc do bản lề bạn nhấc cửa ra khỏi bản lề và đệm thêm 1 vòng đệm (nong đen) vào mỗi bản lề. Hoặc có thể bào bớt 1 chút ở phía dưới.

– Cửa kính cường lực bị kêu trong trường hợp nếu bị sệ nhiều do cửa hay do bản lề thì chỉ còn cách gọi thợ để họ tháo ra rồi chỉnh lại (còn gọi là vỗ lại cửa) hoặc thay bản lề khác thôi.

cua-kinh-cuong-luc-bị-keu-truot-treo-1canh

Lancankinh.net là đơn vị cung cấp, thi công, lắp đặt cửa kính cường lực với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề kính. Giá thành chúng tôi đưa ra luôn được đánh giá cạnh tranh tốt trong thị trường.

=>> Xem thêm báo giá lan can kính cường lực

Mọi thông tin cần được giải đáp vui lòng liên hệ số hotline 0976 066 296

Tin Liên Quan